Quảng cáo Google Adwords

Được khách hàng thấy vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm trên Google những thứ bạn cung cấp. Và chỉ thanh toán khi khách hàng nhấp để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn.

Bạn có thể tự mua gói quảng cáo này trực tiếp từ Google nếu bạn đã chắc chắn rằng mình am hiểu về điều này hoặc bạn đã tham gia những khóa học về quảng cáo Google Adwords. Tìm hiểu về Google Adwords và cách mua trực tiếp tại đây


Không truy cập, không mất phí
 
Đăng ký Google AdWords miễn phí. Bạn chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo để truy câp trang web của bạn hoặc gọi cho bạn. Nói cách khác là khi quảng cáo của bạn đang hoạt động.

Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào
 
Số tiền đầu tư tùy thuộc vào bạn. Chỉ cần bắt đầu với ngân sách hàng ngày bạn hài lòng, sau đó điều chỉnh khi bạn sử dụng sau này. Nhiều doanh nghiệp có khởi đầu đúng đắn với ngân sách ít nhất là 50.000 VND - 150.000 VND một ngày.

Chúng tôi giúp gì cho bạn: 

Chúng tôi tư vấn cách chọn từ khóa và cách tiến hành chiến lược quảng cáo để có hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất. 

Cài đặt chiến dịch quảng cáo google adwords 

Giúp bạn tránh được các "bẫy" khi chưa có kinh nghiệm quảng cáo. Ngăn chặn các click ảo, click không hợp lệ vào quảng cáo.

Theo dõi kết quả, cùng bạn bàn bạc để thay đổi chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn. 

Chi phí mà bạn phải trả: gồm 2 khoản

      1. Chi phí thực tế trả cho Google
      2. Phí kỹ thuật (Phí quản lý tài khoản) = 5% x (Chi phí thực tế trả cho Google): là chi phí để chúng tôi cài đặt, tối ưu hóa, theo dõi, hỗ trợ... chiến dịch quảng cáo cho bạn.

Mách bạn!

Bạn không nên nhờ những đơn vị quảng cáo Google Adwords giá rẻ trên thị trường hiện nay vì họ đang đánh lừa Google bằng nhiều hình thức như: sử dụng những nguồn "tiền bẩn" (Voucher lậu, thẻ Visa ảo...) để mua quảng cáo cho bạn. Quảng cáo của bạn không thể hiển thị vào những khung giờ cao điểm. Kết quả là Google sẽ phạt website của bạn bằng cách đưa tên miền của bạn vào Black List (danh sách đen) và sẽ không bao giờ hiển thị trên Google trong kết quả tìm kiếm. Khi đó bạn chỉ còn cách thay một tên miền khác, và toàn bộ công sức mà bạn đã xây dựng thương hiệu sẽ bốc hơi trong nháy mắt.